Tạo hiệu ứng loading óc sên cho blogger

chào mừng tất cả mọi người đã quay lại với blogs kimidev của mình. Với ngày hôm nay thì mình xin đem đến cho tất chả mọi người một cái code liên quan đến hiệu ứng loading nhé. 

Tạo hiệu ứng loading bản K2 cho blogger

Tác dụng:

với code này thì dành cho những trang web nào có tốc độ load web chậm thì đây là một cái code hợp lí cho các website đó. nó sẽ giúp cho chúng ta có thời gian để web tải các nội dung khác trên web rùi mới vào trang chủ chính. 

Ở đây thì mình có trang trí web với hiệu ứng load là con óc sên, làm tăng thêm phần thú vị trên web. Ngoài phần trang trí cho đẹp thêm thí nó còn làm cho người dùng cảm thấy thích thú và giữ chân người dùng tại web lâu hơn. 

đối với những trang web có tốc độ load web nhanh thì mọi người không cần gắn vì nó có thể ảnh hưởng đến người dùng. Hoặc thích thì mọi người có thể thêm vào  để giúp website thêm đẹp hơn nha. 

Cách thực hiện. 

Bước 1: truy cập vào trang quản trị blogger --> chủ đề --> chỉnh sửa HTML 

Bước 2: copy toàn bộ code bên dưới và dán vào phía trên thẻ </body>


<style type='text/css'>
.siben {
position: fixed;
left: 0;
top: 0;
width: 100%;
height: 100%;
z-index: 10000000;
background: url('https://img.pikbest.com/png-images/20190918/cartoon-snail-loading-loading-gif-animation_2734139.png!bw700') center no-repeat #fff;
}
</style>

<div class='siben'/>
<script>//<![CDATA[
$(window).on('load',function(){
$('.siben').fadeOut(1000);
})
//]]></script>


và bây giờ chúng ta lưu lại và xem thành quả thôi. 
okii thì bài viết này mình chỉ chia sẽ ngắn thế thôi. nếu như có thắc mắc gì thì mọi người hãy comment bên dưới mình sẽ giải đáp cho mọi người nhé. chúc mọi người thành công.

Design by @KiMiDev

2 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, chúng tôi sẽ quay lại và trả lời cho bạn sớm nhất có thể !!!

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới